--Advertisement--





LumiPlus LED นวัตกรรมไฟใต้น้ำ หรูหรา มีระดับ ที่ใครก็อยากมีไว้ในบ้าน

นวัตกรรมไฟใต้น้ำ หรูหรา มีระดับ ที่ใครก็อยากมีไว้ในบ้าน

หากคุณเบื่อกับความจำเจของสระว่ายน้ำในบ้านและต้องการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ด้วยความสะดวก ความคุ้มค่าของ LED จะเข้ามาแทนไฟแบบเก่าๆ เพื่อก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่าของนวัตกรรมไฟใต้น้ำ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้

บริษัท อัสทราพูล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนวัตกรรมไฟใต้น้ำ LED ที่ทันสมัย จากประเทศสเปนรับรองความสวยงามและทันสมัย โดยทั่วไปแล้วไฟใต้น้ำก็มีหลักๆคือ แบบฮาโลเจน , หลอด LED , และไฟเบอร์ออปติก ซึ่งสามารถอกแสงที่ปลายสายหรือทั้งสายก็ได้ แต่ที่น่าสนใจก็คือหลอดประหยัดพลังงาน LED ที่มีอยู่ 2 รุ่นหลักๆคือ



1. Jelly LED (ไฟแมงกะพรุน) คือ สะท้อนสีออกมาคล้ายแมงกะพรุนไฟทั่วตัวให้แสงสว่างกระจายทั่วบริเวณสระ สวยงาม เปลี่ยนสีได้ และ LED

2. LumiPlus LED มีการออกแบบเลนส์แบบใหม่ ช่วยการันตีความสว่างของแสงภายในสระและป้องกันการสูญเสียของแสงไปสู่ภายนอกสระด้วย มีประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่า LED ทั่วไปถึง 3 เท่าในรุ่นแสงขาวและ 2 เท่าในรุ่นแสงสี และเทียบกับหลอดฮาโลเจนแบบธรรมดา มีอายุการทำงานมากกว่าถึง 100 เท่า แะกินไฟน้อยกว่าถึง 4 เท่า


นวัตกรรมไฟใต้น้ำ LED สามารถเลือกรูปแบบควบคุมการใช้งานตามความต้องการได้ โดยมีอุปกรณ์ตัวสั่งการควบคุม แบ่งได้ 3 แบบ ได้แก่

1. สวิชต์ มี 7 สี 7 แบบ
2. รีโมทมี 12 สี 8 แบบ
3. DMX รวม 70 โปรแกรมให้เลือกใช้งาน มีมากกว่า 16 ล้านสี สามารถติดตั้งได้ทั้งสระใหม่และสระปัจจุบัน พร้อมรับประกันสินค้าคุณภาพ 1 ปี และการใช้ LED ควรใช้ให้ถูกต้องตามการใช้งานในคู่มือ หากใช้งานผิดจะส่งผลให้ประสิทธิภาพในการใช้งานและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้อยลงไปด้วย

สนใจติดต่อได้ที่ บริษัท อัสทราพูล (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2738-9420


นวัตกรรมไฟใต้น้ำ หรูหรา มีระดับ

ที่มา : นิตยสาร Life and Home




Labels: , , , ,


Leave A Comment:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...